IN CHUYỂN NHIỆT LÊN ÁO - Máy in phun EPSON CANON

Post Top Ad

IN CHUYỂN NHIỆT LÊN ÁO

IN CHUYỂN NHIỆT LÊN ÁO

Share This

IN CHUYỂN NHIỆT LÊN ÁO

In chuyển nhiệt tuy xuất hiện trong linh vực in ấn tại Việt Nam đã một thời gian nhất định , nhưng chắc hẳn vẫn còn chưa biết rõ in chuyển nhiệt là gì , in chuyển nhiệt với ưu điểm nổi bật đã đánh dấu cho sự phát triển ngành công nghiệp in ấn , qua đó mang lại những thay đổi cơ bản trong kĩ thuật in ứng dụng .

Công nghệ in chuyển nhiệt là gì ?

Công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực in đặc biệt được gọi là mực in chuyển nhiệt in lên giấy in chuyên dụng ( như giấy in chuyển nhiệt và còn được gọi là giấy thuốc ) . Sau đó dùng thiết bị ép chuyển nhiệt ( như : máy ép ly , máy ép dĩa , máy ép nhiệt phẳng , máy ép nhiệt cao áp .... ) để chuyển những hình ảnh từ giấy in được in ra bám vào vật liệu cần in , hình ảnh in ra có chất lượng sắc nét như hình in trên giấy . Thường dùng các loại máy in phun màu - máy in epson giá rẻ như máy in epson T50 , epson T60 hay epson 1390 ...để in hình lên giấy và cũng là những dòng máy in ưa chuộng tại thị trường hiện nay .


Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt :

  • In dễ dàng những hoa văn hay hình ảnh có chi tiết , họa tiết phức tạp . 
  • Độ sắc nét cao, in được nhiều hình mà các kỹ thuật in cơ bản rất khó in được . 
  • Không bị tình trạng nhòe màu , lem màu in và không phụ thuộc nhiều vào màu sắc cũng như chất liệu sợi vải . 
  • Chất lượng màu in tốt , không bị phai nhanh và tuổi thọ của các bản in giữ được lâu . 

Ứng dụng đa dạng của công nghệ in chuyển nhiệt

Ứng dụng phong phú đa dạng khiến mọi người không thể phủ nhận đây là sự đột phá trong ngành in , in chuyển nhiệt trực tiếp lên vải , ly , áo gối , ngay cả các vật liệu cứng cáp như gỗ , đá , phale và các vật phẩm có độ dày lên đến 20 cm khi dùng máy ép nhiệt cao áp thế hệ mới .

Hiện nay các ngành in quảng cáo thiết kế , băng rôn , standee.... với công nghệ in chuyển nhiệt sẽ giúp bạn có thể thoải mái và tùy hứng tạo nên những hình ảnh mới mẻ, độc đáo, những mảng màu sắc chuyển đổi phong phú, họa tiết có độ phức tạp cao, nhiều màu sắc, tạo nên chất lượng nghệ thuật cao để đưa vào những tác phẩm của mình mà không còn phải lo bị hạn chế ( như in lụa ) . Giá thành của mực in và giấy in rẻ , kèm theo một chiếc máy in phun màu epson T50 và một máy ép nhiệt thì bạn đã có thể tạo ra tác phẩm vừa ý , nhanh chóng tiện lợi , tiết kiệm .

Xem thêm các bài viết khác tại : BLOG


GIẤY IN CHỢ LỚN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY IN, MỰC IN, GIẤY IN, VẬT TƯ IN ẤN
 ĐỊA CHỈ: 52 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
 HOTLINE: 0981.500.200 - 0903.903.703 - 0961.500.200
 WEBSITE: www.giayincholon.com Email: giayincholon@gmail.com
Chất lượng kiến tạo thịnh vượng - Dịch vụ kết nối thành công
 CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Post Bottom Ad

Pages