MÁY IN PHUN MÀU EPSON T50 VÀ MÁY IN PHUN MÀU EPSON T60 - Máy in phun EPSON CANON

Post Top Ad

MÁY IN PHUN MÀU EPSON T50 VÀ MÁY IN PHUN MÀU EPSON T60

MÁY IN PHUN MÀU EPSON T50 VÀ MÁY IN PHUN MÀU EPSON T60

Share This




MÁY IN EPSON T50 VÀ MÁY IN EPSON T60 . BẠN NÊN CHỌN MÁY NÀO

Bài viết này mình chỉ tham khảo các bài viết trên mạng và thêm một chút kiến thức của mình về 2 dòng máy epson này nên nếu có sai sót mong các bạn thông cảm và góp ý comment bên dưới .

Đa số các bạn cũng đã sử dụng qua máy in và có những cảm nhận riêng, với bản thân mình đang xài máy in phun màu epson T50, dòng máy này mình đánh giá khá hợp với khả năng in ấn liên tục trong in văn phòng và dùng dễ dàng và thao tác nhanh, in màu đẹp, rút giấy tốt nhưng không tự bơm mực được. Mỗi khi hết mực lại phải bấm nút Reset bình mực (kể cả khi đang chạy dở bản in) nhưng thiệt hại chỉ là 1 bản in , không đáng kể gì đâu .


Nhìn tổng quan thì 2 máy đều cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét hình ảnh lên đến 5740 x 1440 dpi. Riêng máy in epson T60 có thể in ảnh thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab ( dòng máy in chuyên dụng cho phòng ảnh có giá rất cao, lên đến hàng tỉ đồng chuyên dùng để rửa ảnh ). Cả hai đều phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, có thể in trực tiếp lên nhãn đĩa CD/DVD mà đây là tính năng ưu việt của dòng máy in phun màu.... nhiều người dùng vẫn nhận định rằng là cả 2 máy trên đều độ bền và độ tương thích cao, có thể gắn hệ thống mực ngoài giúp cho việc tiết kiệm tối đa chi phí in ấn. Kèm với có thể tháo lắp nhanh chóng bộ tiếp mực nhiệt giúp in chuyển nhiệt để ép chuyển nhiệt lên các chất liệu như vải, gạch men, ly sứ, pha lê, gỗ, đá ....

Gần như mọi người vẫn còn thắc mắc việc máy nào dễ tắc đầu phun , linh kiện dễ thay thế thì về phần đó là do cách mọi người sử dụng và bảo quản . Chỉ cần dùng đúng cách , biết vệ sinh máy thường xuyên và tuân theo hướng dẫn sử dụng thì sẽ tăng tuổi thọ máy in phun màu epson hơn và tiết kiệm được chi phí thay linh kiện và sửa chữa .

Máy in epson T50 có thể dễ dàng nâng cấp lên L800 với đầy tối ưu và tiện ích, không cần dùng chíp mực, in liên tục khoảng 800 trang ảnh A4 full màu, không hao mực vì không phải reset nhiều lần, không hư hao giấy khi reset level mực, độ ổn định cao vì ít phảo cân bằng áp suất mực sau khi reset, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm mực. Là dòng máy in epson giá rẻ, so với T60 thì máy in phun màu T50 có giá thành thấp hơn nhưng tính năng và hiệu quả công việc lại chẳng thua kém gì so với máy in epson T60. Cho nên nếu bạn đang phân vân chọn dòng máy in phun màu thì hãy sở hữu ngay máy in phun màu epson T50 sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, in ấn nhanh chóng và tiết kiệm .

Mọi thắc mắc hãy gọi ngay cho tổng đài để có thể được giải đáp tư vấn nhiệt tình , các bạn có thể thường xuyên cập nhật BLOG này để có thể xem thêm các bài viết khác.


GIẤY IN CHỢ LỚN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY IN, MỰC IN, GIẤY IN, VẬT TƯ IN ẤN
 ĐỊA CHỈ: 52 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
 HOTLINE: 0981.500.200 - 0903.903.703 - 0961.500.200
 WEBSITE: www.giayincholon.com Email: giayincholon@gmail.com
Chất lượng kiến tạo thịnh vượng - Dịch vụ kết nối thành công
 CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Post Bottom Ad

Pages